Đội ngũ chuyên gia của Đá Tâm Nguyện
Đôi ngũ chuyên gia
Kiến trúc sư có 15 năm trong nghề và hơn 6 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn thiết kế mộ đá, lăng mộ đá
Nhà nghiên cứu phong thủy Trần Đức Thịnh
Chuyên gia phong thủy có hơn 8 năm chuyên tư vấn phong thủy xây mộ đá, lăng mộ đá
Thợ đá, nghệ nhân Nguyễn Văn Nam
Nghệ nhân đá mỹ nghệ có hơn 23 năm kinh nghiệm điêu khắc, cham khắc đá. Am hiểu đặc điểm các loại đá.
Đội ngũ tác giả
Tác giả Hoàng Minh Tùng
Hoàng Minh Tùng bắt đầu sự nghiệp copywriting của mình trong lĩnh vực quảng cáo và marketing từ khá sớm. Anh được biết đến với sự hiểu biết sâu sắc về cách thức hoạt động của các chiến dịch truyền thông số, đặc biệt là trong việc sáng tạo nội dung cho các nền tảng truyền thông trực tuyến.
Với phương pháp viết nội dung hấp dẫn, dễ nhớ và có khả năng kích thích hành động từ người tiêu dùng, Hoàng Minh Tùng đã thành công trong việc giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp, gia tăng nhận thức về thương hiệu và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
Năm 2017, với niềm yêu thích những giá trị văn hóa truyền thống, Tùng bắt đầu trở thành tác giá trên website datamnguyen.vn. Tính đến nay, Tùng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm làm copywriting trong lĩnh vực thiết kế và thi công lăng mộ đá. Tùng mong muốn dùng phong cách viết gần gũi dễ hiểu của mình kết hợp với những kiến thức đã được chia sẻ từ các chuyên gia để tạo nên những bài viết đem nhiều giá trị nhưng vẫn gần gũi, dễ đọc dễ hiểu cho khách hàng và độc giả.
Tác giả Mai Anh
Mai Anh là một trong những copywriter có ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, đặc biệt trong cộng đồng sáng tạo, nơi cô được biết đến với khả năng tạo ra các chiến lược nội dung xuất sắc cho các thương hiệu trong ngành thời trang và công nghệ. Với phong cách viết độc đáo và khả năng hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng, Mai Anh đã giúp nhiều công ty xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả, làm nổi bật thương hiệu và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
Mai Anh bắt đầu sự nghiệp copywriting của mình sau khi tốt nghiệp chuyên ngành marketing. Ban đầu, cô làm việc tại các công ty quảng cáo lớn, nơi cô có cơ hội tham gia vào những dự án lớn và sáng tạo nội dung cho các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng truyền thông đa dạng. Nhờ khả năng viết lách tài tình và khả năng phân tích thị trường, Mai Anh nhanh chóng ghi dấu ấn trong ngành và được các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thời trang và công nghệ tin tưởng giao phó nhiều chiến lược quảng cáo quan trọng.
Xuất thân từ một gia đình truyền thống, Mai Anh luôn có mối quan tâm đặc biệt tới những giá trị văn hóa truyền thống của người Việt. Đến năm 2018, Mai Anh đã trở thành tác giả trên trang datamnguyen.vn để từ được tìm hiểu nhiều hơn về các giá trị văn hóa, vừa được tổng hợp, chia sẻ kiến thức tới những người có chung sự tò mò.